In tem vỡ ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số loại decal dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin khi làm   demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với dàn designer design demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop làm decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp