Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 145VND/một cái tem ở Thái Nguyên

 

Những vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in bằng loại giấy riêng giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là tất cả decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội ngũ designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được làm với sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem rách dòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm name card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp