Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Một vài loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi làm tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát design market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp