In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 150đồng/1 chiếc tem tại Lai Châu

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 150 đồng 1 cái tem ở tại Nam Định

 


Các chất liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy decal thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp