Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá rẻ chỉ từ 220VND/một con tem tại Bình Phước

 


Các chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là tất cả giấy decal thì những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành hà nội Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in với mầu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp