Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem liêm phong của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Sơn La

 


Các vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem rách ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà làm đó là tất cả giấy thì những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem mác tròn ở đây


Thông tin khi dựng   demo tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với lực lượng nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp