Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 94VND 1 cái tem tại Tây Ninh

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 38đ một con tem ở Hà Nội

 

 

Một vài chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là tất cả decal thì hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem máy in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được sản xuất với màu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế market & nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2021 đẹp

Làm market & in bao mừng tuổi ấn tượng

Tạo demo lịch & In lịch tết đẹp